Leita í fréttum mbl.is

Sálfræðingar

Var að koma frá sálfræðingnum, loksins er hægt að panta tíma hjá sálfræðingi á sjúkrahúsinu.

Þetta var smá klúður eins og vera ber, ég lá í rúminu að lesa blöðin þegar sálfræðingurinn hringdi og spurðu hvort ég ætti ekki tíma hjá honum kl. hálf tíu? (klukkan var tuttugu mín. í 10) Ég sagðist hafa hringt fyrir nokkrum dögum til að vita hvenær ég ætti að koma, en mér hefði verið sagt að ég væri búin að missa af tímanum. Hann spurði hvort ég gæti samt ekki bara komið? Ha jújú sagði ég og dreif mig í buxur og peysu og hentist fram í eldhús og fékk mér bananabita og út í bíl og niður á sjúkrahús.

Allar konurnar í glerbúrinu sögðu hæ og brostu og sögðu hann bíður eftir þér Edda mín í stofu 5.

Þegar inn var komið heilsaði hann mér og kynnti sig, tók niður nafn og fleira og spurði mig hver hefði vísað mér á hann, svona hvort það var læknir eða annar skjólstæðingur eða vott evver?

Ég svaraði honum og sagði að maðurinn minn hefði bent mér á hann, hann væri líka sálfræðingur! Það kom svolítið á hann og svo sagði hann "nú, heldur hann að ég geti eitthvað gert fyrir þig"?Undecided


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmm Edda sástu myndina "Shining" á sínum tíma? 

bara að kvitta fyrir klukkið

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 12:00

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Brilljant, hehehehehe!

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 12:33

3 Smámynd: Þorsteinn Gunnarsson

 Gott gengi hjá Shrinka

Þorsteinn Gunnarsson, 12.7.2007 kl. 14:00

4 Smámynd: Páll Jóhannesson

Kunningi minn var eitt sinn sendur til geðlæknis, doksi rétti honum púsluspil og sagði ,,ég ætla taka tíman á því hvað þú ert lengi að púsla þessu saman". Kunningi minn leit á Doksa og sagði ,,hefur þér aldrei dottið í hug að leita til læknis?". Viddi er engum líkur

Ég var eitt sinn sendur til sama læknis og Viddi - tíminn var svo skrítinn að ég fór aldrei aftur, síðan hef ég oft velt því fyrir mér, hvor eru það þeir eða við sem erum ekki í lagi

Páll Jóhannesson, 12.7.2007 kl. 17:21

5 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Veit ekki hvort að sálfræðingar hjálpi alltaf.

Fólk er rifið niður og sent aftur út niðurbrotið með það sem það sagði í ferskri minningu.  Er það alltaf til bóta?

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 13.7.2007 kl. 00:02

6 identicon


Sindri (IP-tala skráð) 13.7.2007 kl. 08:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband