Leita í fréttum mbl.is

Ég slapp ekki

Ţetta verđa  átta atriđi sem nćstum engin veit um mig.

1. Ég týndist 3 ára og var fćrđ á lögreglustöđina af einhverjum ókunnugum manni.

2. Ég var logandi hrćdd viđ löregluna til 31 árs aldur.

3. Ég elskađi bíómyndina "Töfrateppiđ" sem sýnd var á ţrjú sýningum í Stjörnubíó á sunnudögum.

4. Ég heilsađi oft ekki fólki úti á götu vegna félagsfćlni eđa ofsóknarbrjálćđis frá aldrinum 14 til 38.

5. Ég var bara 8 ára gömul ţegar ég prófađi ađ reykja sígarettu í Hljómskálagarđinum.

6. Ég var líka bara 8 ára ţegar ég fór í kelerí međ einum úr götunni ári eldri.

7. Ég var 14 ára ţegar ég reyndi ađ drekka vín til áhrifa en varđ veik.

8. Ég er í dag heyrnaskert en er í afneitun.

 

Ţiđ megiđ bćta viđ ef ţiđ muniđ eftir einhverju sem ég hef gleymt.Whistling


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sú byrjađi snemma, híhí.   Í keleríi 8 ára ţá var ég í bleyju. 

Hurru hverja ćtlarđu ađ klukka?  Ţú getur ekki klukkađ mig og ţú átt ađ klukka einhverja sem ţig langar ađ vita meira um.

GN

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 01:33

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ég var búin ađ klukka á undan listanum, ég var svo hrćdd um ađ missa af ţeim í ykkur hinar ađ ég byrjađi á öfugum enda!

En klukkvinir mínir eru: Ćgir, Páll, Ţorsteinn, Ólína, Kalli Matt., Arna Lára, Salvör og Eggert.

Edda Agnarsdóttir, 12.7.2007 kl. 01:51

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ţú hefur veriđ nokkuđ bráđţroska.

Anna Einarsdóttir, 12.7.2007 kl. 22:07

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jenný mín bara minna ţig á ţađ ađ ţú ert bara tveimur árum yngri en ég!

Já Beta mín ţađ er svosem ágćtt ađ ţurfa ekki alltaf ađ heyra eeen .egar ég verđ ađ hlusta ţá kárnar gamaniđ! Er alltaf á leiđinni í heyrnartćkin en er ekki farin enn.

Anna, eđa kannski öfugt!

Edda Agnarsdóttir, 12.7.2007 kl. 22:33

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband