Leita í fréttum mbl.is

Kem heim á morgun. Smá viðbót af myndum.

Ylfa

Þetta er Ylfa Eir Guðnadóttir 6 ára. Ég tók þessa mynd af henni í sófanum, þar sem hún var að horfa á sjónvarpið í stofunni um morguninn þegar ég fór frá henni. Eins og ég hef sagt áður þá er hún ekki fyrir myndatökur.

Ylfa ný

Þessa mynd af Ylfu fékk ég senda í dag frá mömmu hennar. Hún tók hana í gær og gat lokkað hana í myndatöku vegna þess að hún hafði fundið frosk úti í garði sem hún heldur á í lófanum.

 

20070806212728_3

 

Að lokum kemur hér ein af Magneu litlu Sindradóttur 14 mánaða sem býr í Kaupmannahöfn og er ný byrjuð á leikskólanum Sundby Asyl á Amager.

Ég er að koma heim flýg kl. 8 í fyrramálið til Íslands eða sex á okkar tíma. Seyougy´sHeart

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þau eru ofsalega falleg barnabörnin þín Edda mín.  Það verður fínt að fá þig heim á bloggið.

Smjúts

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.8.2007 kl. 00:04

2 identicon

Þetta eru dásamleg börn.  Góða ferð heim.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 00:16

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Falleg börn og engir amatörar sem taka þessar myndir. Neðsta myndin er náttúrlega eins og klippt út úr auglýsingu.

Jóna Á. Gísladóttir, 8.8.2007 kl. 11:46

4 identicon

Þú hefur verið forsjálli en ég og tekið með myndavél, og verið dugleg að taka myndir. enn myndirðu ekki vilja vera áfram hérna úti í góða veðrinu

Þorsteinn Ingimarsson (IP-tala skráð) 8.8.2007 kl. 18:09

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir innlitið öll.

Jenný og Anna. Það er skrýtið að vera komin heim. Ég hef aldrei átt svona gott frí ég er í skýjunum. Sakna auðvitað barnana.

Sko neðsta myndin er auðvitað eftir mömmuna ljósmyndarann.

Þetta með flugvellina er oft algjört mass - en hvað heldur þú að hafi gerst í morgun úti á fluvelli? Það tók okkur 3 mín. að tékka inn... ég held ég hafi aldrei verið svona fljót í gegn um tékkinn.

Þorsteinn ég er ekkert snilli á myndavél, en ég hef gott auga fyrir hlutunum en því miður er það ekki nóg. Þetta var létt  sjokk að koma heim í súldina í morgun og í rauninni hvasst veður og 11 stiga hita úr 30 stigum í gær.

Edda Agnarsdóttir, 8.8.2007 kl. 18:57

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Njóttu vel Edda mín. Yndisleg börn.

Marta B Helgadóttir, 9.8.2007 kl. 22:17

7 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Hvusslass krúttmolahrúga er þetta eiginlega sem þú átt? Fyrr má nú aldeilis fyrrvera og fyrr má nú rota en dauðrota og allt það

Ragnhildur Sverrisdóttir, 10.8.2007 kl. 15:57

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Júbb júbb - takk fyrir. Einhversstaðar verður maður að sýna afkomendurna fyrst þeir eru hvergi nálægt manni! Takk fyrir konur mínar.

Edda Agnarsdóttir, 10.8.2007 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband