Leita í fréttum mbl.is

Rigning, rigning, rigning...

Ég er orðin hundleið á þessari rigningu og flóðunum sem fylgja með þessa dagana!

 Hvað finnst ykkur?

Börnin í skólanum koma blaut inn í kennslustundir dag eftir dag og það lekur úr hárinu á þeim og svo eru þau holdvot í fætur og verða að bretta upp buxnaskálmum til að þau svíði ekki undan bleytunúningi.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elska rigninguna, ofturheitt meira að segja.  Veit að ég er biluð.

Helgarknús til þín

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.10.2007 kl. 12:34

2 Smámynd: Marta B Helgadóttir

"Mér finnst rigningin góð"  tralla lal la la .......en bara þegar logn er 

Rok og rigning er andstyggilegt veður.

Góða helgi Edda.

Marta B Helgadóttir, 13.10.2007 kl. 13:33

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég þoli ekki rigningu og sérstaklega ef að rok fylgir.....!

Sunna Dóra Möller, 13.10.2007 kl. 14:38

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvað á maður að gera í þessari rigningu Jenný mín?

Marta, mér finnst lagið með því betra og stundum er hún GÓÐ!

Það er nú eimitt rokið Sunna Dóra sem er ansi þreytandi með þessu, þá rignir lárétt og upp í móti sem er óþolandi.

Ef það væri svo með blessuð börnin í dag að einhver væri að taka á móti þessum skinnum, en það er nú oftast eitthvað annað Beta mín.

Edda Agnarsdóttir, 13.10.2007 kl. 15:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband