Leita í fréttum mbl.is

Pissukallar/strákar/dúkkur

Mikið er ég fegin að lögreglan haldi við þessari eftirlitsferð sinni og venji menn á að pissa í klósett. Það versta er kannski að foreldrar þessara manna hefur gjörsamlega mistekist að venja þá á kopp eða klósett og ættu þeir því að vera með bleiu. Nú á tímum fást bleiur fyrir fullorðna í apótekum og ekkert vandamál fyrir þessa menn að setja á sig áður enn farið er í miðbæinn með pelana sína. Bleiur taka bæði við þvagi og saur, kannski verður þetta næsta regla eða lögreglusamþykkt að menn gangi með bleiur ef ekki er hægt að venja þá!Shocking
mbl.is Ellefu ákærðir vegna óviðeigandi hegðunar í borginni í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Góð Sé liðið fyrir mér, vel „dúðað“ um miðjuna

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 16:30

2 Smámynd: Hans Jörgen Hansen

Það var talað um einstaklinga og fólk en ekki stráka þannig að það getur vel verið að einhverjar óþekktarstelpur sem stóðu fyrir þessu hlanderíi

Hans Jörgen Hansen, 13.10.2007 kl. 20:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband