Leita í fréttum mbl.is

Barnabörnin aftur

Nú er Sandra María farin frá mér og fer með flugi í dag til Billund og á morgun fara tvíburarnir og Ylfa Eir.

En nú ætla ég með tvíburana í klippingu og svo förum við til Reykjavíkur og ég kveð þau öll.

DSC01242

Tvíburarnir í baði hjá ömmu á Skaga Edda og Jón Geir. InLove

Ég fer með myndavélina og tek myndir af herlegheitunum - bless á meðan!Heart


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Páll Jóhannesson

Njóttu hverra samverustunda með barnbörnum þínum.

Páll Jóhannesson, 5.1.2008 kl. 12:52

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Yndislegir gormar sem þú átt. Það verður gaman að sjá fleiri myndir.  Hafðu það gott elskið mitt.

Ásdís Sigurðardóttir, 5.1.2008 kl. 13:02

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þú eru náttúrlega ofsalega sæt þessi tvö

Jóna Á. Gísladóttir, 5.1.2008 kl. 13:06

4 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

BÚHÚÚÚ......er ekki erfitt að sjá á eftir þessum dúllum? Er sjálf svo heppinn að hafa mitt barnabarn innan seilingar svo er annað á leiðinni...

Annars redduðu ljósmyndir mér á meðan ég var í Finnlandi... 

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 5.1.2008 kl. 19:30

5 identicon

Þvílíkt krúttleg mynd. Þú heppin  en örugglega tómlegt þegar öll hersingin hverfur á braut eftir jólin. Hafðu það gott mín kæra

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 5.1.2008 kl. 22:03

6 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Þau eru rosa sæt

Marta B Helgadóttir, 6.1.2008 kl. 09:22

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þessi mynd er alveg krúttlegust og börnin sætust !

Sunna Dóra Möller, 6.1.2008 kl. 12:10

8 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Yndisleg börn Edda og ekki skrýtið með aðra eins megaömmu.  En það er vont að kveðja þessi yndi.  Arg, er miður mín eftir að Oliver fór en hugga mig við að ég sé hann þ. 18.

Jenný Anna Baldursdóttir, 6.1.2008 kl. 12:13

9 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Veist þú afhverju börn eru svona falleg en ég ekki.  í baði, sofandi með slefu, tannlaus og úfin?

Ingibjörg Friðriksdóttir, 6.1.2008 kl. 22:55

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nei ég veit það ekki Ingibjörg!

Jenný það er ekki laust við að það sé hálf drungalegt eftir svona barnasprengju.

Sunna já þau eru krútt, en því miður er ég búin að gera einhverja vitleysu með myndir inn á bloggið því ég kem ekki fleirum inn! Ég held að þetta hafi eitthvað með vistun að gera?

Marta, þau eru 4 ára og verða 5 17. júlí. Þau voru búin að hlakka rosalega mikið til að koma hingað en voru farin að hlakka held ég jafnmikið að komast heim.

Anna, það er tómlegt, ég horfi á tómar kojur og rúmfötin sem ég setti upp fyrir jólin og svo er barnarúmið hennar Magneu líka til staðar.

Elísabet, klippingin gekk eins og í sögu með Eddu, hún ískraði soldið meðan hún var fastfléttuð. En Jón Geir er viðkvæmur og grét tárum þegar átti að fara nota rakvélina á hálsinn og sona snyrta.

Hrafnhildur, það er ekki eins slæmt og ég hélt.

Jóna, Ásdís og Páll. Ég vona að ég geti bráðum sett inn fleiri myndir,þarf leiðbeiningar. Annars er ég búin að njóta þeirra í botn.

Takk öll fyrir innlitið.

Edda Agnarsdóttir, 6.1.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband