Leita í fréttum mbl.is

Þvo hendur eftir notkun á tölvum!

Já en hvað er til ráða fyrir hinn almenna tölvunotenda?

Eru til einhver sótthreinsiefni fyrir heimilin? Ég nota gleraugnaklúta, einnota á skjáinn og fer svo yfir lyklaborðið í leiðinni.

Er eitthvað annað betra til?

Ég vil helst ekki vera þess valdandi að smita alla í kringum mig eð a bera sýkla á milli.Sick

Ein ofsahrædd.Frown


mbl.is Fleiri sýklar á lyklaborði en klósettsetu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er kúl sko, með mína einkaborðtölvu.  Þurrka af henni þegar ég þurrka af í stofunni.

Held að það dugi.  Ætti maður að prufa lút?

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.5.2008 kl. 15:11

2 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég var líka að fá einkatölvu, já, já, er einmitt að pikka á hana núna, var að fá hana í afmælisgjöf, á að vísu ekki afmæli fyrr en í sumar. - En það er alltaf gott að fá góða gjöf.  Svo núna kaupi ég bara spritt og strýk mjúklega yfir hana með spritt löguðum klúti.  -  Sá þekktan bloggara í sjónvarpinu segja, að svoleiðis eigi menn að gera.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 2.5.2008 kl. 23:04

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ja hérna þetta vissi ég ekki...

ég veit þó það að það eru meiri sýklar í snýtuklútum sem sumir ganga með á sér heldur en notuðum skeini....ok veit að þetta er annar vinkill í umræðuna... finnst þetta bara svo merkilegt mátti til með að deila þessu

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.5.2008 kl. 01:24

4 identicon

Bara spá sem minnst í þessu... Best fyrir ónæmiskerfið :D

Stebbi (IP-tala skráð) 3.5.2008 kl. 14:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband