Leita í fréttum mbl.is

Skyldu áhrifin strax vera komin í ljós?

Er þetta vegna þess að N1 hefur verið sniðgengið eða vegna umræðunnar? Vonandi er það bara bæði, en nú mega menn passa sig að láta ekki plata sig.

Hvað mörgum ná þeir aftur yfir til sín?

Á ekki bara að skipta núna og vera með N1 núna og sniðganga annan eða er það of snemmt?

Kannski er þetta líka eitt plottið til að rugla neytendur, það er vist mjög auðvelt að rugla neytendur á Íslandi


mbl.is 10 króna afsláttur af bensíni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Betur má ef duga skal.  Við erum enn í aðgerðum á þessu heimili.

Knús.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.7.2008 kl. 13:35

2 identicon

nákvæmlega

Ragga (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 14:11

3 identicon

 úps, ég var aðeins of ljót á enter takkan en það sem ég vildi hafa sagt er þetta :

nákvæmlega það sem ég var að hugsa þegar ég las þetta. Mikið ofsalega erum við fljót að gleyma og látum taka okkur aftur í þurra görnina. Ég verð bara leið þegar ég horfi á þessa mynd sem fylgir fréttinni, allir kampakátir og glaðir yfir  hversu N1 eru örlátir, eða svo túlka ég svipbrigðin.

Merkilegt hreint út sagt. ÉG ætla að halda mig við efnið og sniðganga okurbúlluna.

Ragga (IP-tala skráð) 1.7.2008 kl. 14:14

4 Smámynd: Tína

Þessi afsláttur er bara á einni bensínstöð hjá þeim. En það er á þeirri sem þau voru að opna upp á Höfða.

Tína, 1.7.2008 kl. 15:40

5 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Vonandi lætur fólk ekki rugla sig í ríminu, heldur sé vel vakandi og hugsi sinn gang.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 1.7.2008 kl. 17:54

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Er þessi lækkun ekki bara í dag í tilefni opnunarinnar?

Jóna Á. Gísladóttir, 1.7.2008 kl. 21:01

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Örugglega - svona til hátíðarbrigða. En það hefur örugglega haft mikið að segja í borginni!

Edda Agnarsdóttir, 1.7.2008 kl. 23:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband