Leita í fréttum mbl.is

Tjaldsvæði og mannréttindabrot.

Frómt frá sagt að þá hélt ég já takið eftir "hélt ég" að það mannréttindabrot með aðgang á tjaldsvæði væri bara að finna á Akureyri og hér á Akranesi hvað samþykktir varða frá sveitar- og bæjarfélögum. Það er og var miðað við 23 ár.

En nú er annað komið upp á teninginn, samkvæmt þessari frásögn Kristínar Laufeyjar Steinadóttur þá eru verðir tjaldstæða farnir að banna barnlausu fólki innan við þrítugt að tjalda og ef þau ætla að búa til börn á tjaldsvæðinu!

Það voru hvorki meira en þrjú tjaldsvæði í Árnessýslunni sem að meinuðu aðgang að tjaldsvæðum sínum fólki innan við þrítugt.

Ætli þetta sé tilskipun frá Sýslumanni á Selfossi?

Ég skora á alla að lesa þessa grein sem er með þeim kyndugri sem ég hef lesið plús það að hér er um hreint mannréttindabrot að ræða.

Nú spyrnum við fótum og látum þetta ekki yfir okkur og okkar fólk ganga.

ArrrrgggDevil


mbl.is Ferðavenjur breytast lítið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Tína

Sammála. Þetta er búið að snúast upp í andhverfu sína og komið út í öfgar.

Tína, 2.7.2008 kl. 16:11

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er brjáluð.  Hver andskotinn er í gangi?  Þvagleggurinn?  Við almenningur eigum ekki að láta bjóða okkur þetta.

Jenný Anna Baldursdóttir, 2.7.2008 kl. 16:13

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ekki veit ég hver tekur ákvörðun um þetta mál en þetta lyktar andstyggilega. Tjaldstæðaverðir í Árnessýslu eru kannski með stéttarfélag eða vinna undir stjórn sýslumannsembættisins.

Edda Agnarsdóttir, 2.7.2008 kl. 16:44

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ætli þetta sé nú ekki frekar vegna gríðarlegra óláta á sumum tjaldstæðum hér í sýslu og ég hef ekki heyrt að sýsli ráði þar neinu um. En ég er ekki viss um að það tengist alltaf aldri þessi ólæti heldur ákveðnu fólki.  Þetta er auðvitað asnalegt og nær væri að hafa þannig gæslu að fólk sem hagar sér eins og fífl verði fjarlægt.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.7.2008 kl. 19:00

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Gunnar var þetta fyrir tveimur öldum eða á síðustu öld?

Ásdís ertu búin að lesa greinina hennar Kristínar Laufeyjar?

Edda Agnarsdóttir, 2.7.2008 kl. 20:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband