Leita í fréttum mbl.is

Mótmæli vegna brottreksturs Keníamannsins Paul Ramses.

Ég dáist að kjarki þessara manna þar sem þeir leggja líf og limi í hættu vegna mótmælanna.

Þetta er ólöglegt - en hvað gerist ekki þegar svona augljóst óréttlæti er á ferðinni?

Hér er færsla sem fólk ætti að lesa og hér.

Ég biðst afsökunar á því að báðar vísanir hér áð ofan var óvart á sömu bloggfærsluna en átti að vera á annars vegar Jenný og hins vegar Birgittu og leiðrétti ég það hér með.


mbl.is Hlupu út á flugbrautina á Keflavíkurflugvelli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það ætti að vera ólöglegt að senda fólk í dauðann.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.7.2008 kl. 11:05

2 identicon

Værirðu jafn jákvæð í garð þessara mótmæla ef þeir hefðu valdið flugslysi (sem er alveg mögulegt).

Stundum þarf bara að hugsa áður en framkvæmt er, þessar aðgerðir skiluðu nákvæmlega engu, en stofnuðu til mikillrar hættu.

Þetta er svona svipað og að fá sér eina flösku af vodka, setjast upp í bíl og aka á 180km hraða niður miklubraut, til að mótmæla hungursneyð í Eþíópíu.

Ellert (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 11:07

3 Smámynd: Sævar Einarsson

Ef þeir nú væru nú bara að leggja sitt líf í hættu til að mótmæla þá skil ég þig mæta vel, en þegar þeir stofna öðrum í lífshættu með mótmælum þá er það aðeins og mikið af því góða.

Sævar Einarsson, 3.7.2008 kl. 11:08

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Nono auðvitað mátti ég vita það, að ég uppsker eins og ég sái. Ástæðan er rammpólitísk, og þegar svona hrikaleg mál eru á ferðinni þá er bara eitt sem heldur því lifandi í umræðunni það eru óhugnanlegar aðgerðir. Þetta mál hefur verið þaggað niður á vefmiðlunum og ég spyr,  af hverju?

Ég er ekki mæla með svona mótmælaaðgerðum, en það þarf stundum kjark og þor til að vekja athygli á málum sem hefur ekkert verið kynnt og allt í einu er manninum kippt út og upp í flugvél. Ef þetta er ekki mannvonska - þá vil ég fá skýringu á því frá dómsmálaráðuneytinu og útlendingaeftirlitinu, það þarf að vera annað en að þetta er leyfilegt samkvæmt lögum.

Edda Agnarsdóttir, 3.7.2008 kl. 11:18

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ellert, þessar aðgerðir skila umræðum og þú ert einn af þeim sem skilar sér inn í umræðuna.

Edda Agnarsdóttir, 3.7.2008 kl. 11:19

6 Smámynd: Aðalsteinn Baldursson

Ég er sammála því að það er skömm að því hvernig staðið er að málum þessa manns.

En mér finnst það smánarlegt að "mótmæla" á þennan hátt. Eina sem þeir gerðu með þessu er að skapa hættu.

Aðalsteinn Baldursson, 3.7.2008 kl. 11:47

7 identicon

Gott að það á að reka hann úr landi. Það eru í gildi reglur um svona mál eins og önnur og núna fer hann bara. Sama hefði verið gert í öðrum löndum.

óskar (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 11:52

8 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Hvar er Rauði krossinn nú?

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 3.7.2008 kl. 11:56

9 identicon

Geta allir komið sem eiga bágt hingað? Er ekki í lagi með ykkur vælu kjórnir ykkar?

óli (IP-tala skráð) 3.7.2008 kl. 11:58

10 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Ó Edda...... þetta er þá maðurinn.    Ég missti af kvöldfréttum í gær.  Ég skoða málið mín kæra. 

Anna Einarsdóttir, 3.7.2008 kl. 12:50

11 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innlitskvitt, er að fylgjast með þessu á ýmsum bloggum. Eigðu ljúfa Írahelgi.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.7.2008 kl. 13:16

12 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Er ekki hægt að kynna manninn fyrir dóttur Jónínu Bjartmarz svo hann fái ríkisborgararétt? Mér finnst það hrein mannvonska að vísa þessum manni úr landi, þó svo að ég mæli ekki beint með þvi hvernig því var mótmælt.

Helga Magnúsdóttir, 3.7.2008 kl. 13:19

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hólmar ég hef svipaða sýn á þetta eins og þú. Takk fyrir þitt innlegg.

Jú Helga þetta er mannvonska.

Takk Ásdís, búin að vera pæla í því hvort ég eigi að vera heima eða fara eitthvað - sko ég meina alla helgina.

Já Anna þetta er alvöru ævintýri.

Ég ætti kannski að hringja í þá Hulda?

Óskar ég segi við þig, þú skalt skoða bloggið sem ég vísa í hér fyrir ofan þar sem stendur "hér" Þar er maður að nafni Steini Briem sem vísar í lagaheimildir gegn þessari brottvikningu.

Aðalsteinn það getur vel verið að þetta skapi hættu - en mín tilfinning er sú að þetta hafi verið gert af mönnum með sæmilegan heila ef ég má orða þetta þannig.

Já Jenný - það ætti að vera ólöglegt. Knús á þig þú mátt hringja í mig ef þú sérð þetta innan skamms.

Edda Agnarsdóttir, 3.7.2008 kl. 14:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband