Leita í fréttum mbl.is

Glæpurinn er misnotkun á barni og mansal.

Foreldrarnir selja barnið sitt, af öllum líkindum vegna fátæktar eða bara hefðar. Ég vona að heimurinn eigi eftir að bera gæfu til að vera búin að uppfræða mannskepnuna fyrir aldalok 3000 um hvað má og hvað má ekki  í kynlífi.

En þetta er ekki að gerast í arabalöndum eða í Asíu, nei ó nei þetta er í okkar heimsálfu Evrópu, Ítalíu þar sem þetta er ólöglegt og þætti mér óeðlilegt ef þetta er leyfilegt í Kosovo þaðan sem barnið kom.

Bara það að þetta er gerast í næsta nágrenni við okkur, segir okkur hvað við eigum margt fyrir höndum í fræðslunni.

Annars staðar á mbl.is er fjallað um um kynfræðslu fyrir börn í leikskólum á Bretlandi, það er eitthvað sem ætti að leggja miklar rannsóknir í hvernig hægt er að fá börn til að koma í veg fyrir misnotkun á eigin líkama og jafnframt að hugsa jákvætt og fallaega um sinn kropp sem þeim  ber að verja.


mbl.is Barnaði 11 ára stúlku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er skelfilegt, þetta barn mun aldrei njóta þessa að vera barn og unglingur.  Kveðja á írska daga og ég vona að allt gangi vel

Ásdís Sigurðardóttir, 5.7.2008 kl. 12:34

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.7.2008 kl. 14:21

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jæja stúlkur mínar - það er mikið að gera hjá mér. Var að koma úr Reykjavíkinni var á orgeltónleikum í Hallgrímskirkju. Svo er ég að fara á Snæfellsnesið í fjölskyldugrill á heimaslóðir mannsins míns með fjölskyldu hans.

Ásdís, þetta er bara stórt mál fyrir okkur konur að hugsa um hvernig hægt er að koma í veg fyrir þessa barnagirnd í karlmönnuum.

Knús á þig Jenný mín - gott hjá þér að far í gær.

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2008 kl. 15:49

4 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Það er auðsjáanlega mikið að gera hjá þér Edda mín. En mér sýnist það allt vera í skemmtilega kantinum. Góða skemmtun.

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 5.7.2008 kl. 17:21

5 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 5.7.2008 kl. 22:19

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Heil fjölskylda stendur að því að svona afstyrmi geti gifst 11 ára barni. Þetta er því glæpur margra en ekki bara eins öfugugga.

Helga Magnúsdóttir, 6.7.2008 kl. 14:45

7 Smámynd: Fríða Eyland

Ég brjálast þegar ég heyri um svona ógeð

Fríða Eyland, 6.7.2008 kl. 16:34

8 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Þetta er ógeðslegt, og það er ekkert sem réttlætir svona viðbjóð.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 6.7.2008 kl. 18:54

9 identicon

Þetta var skelfileg frétt. Maður trúir því varla að svona nokkuð geti gerst í Evrópu á 21. öldinni. En því miður, hér fær maður það svart á hvítu í andlitið að þetta er raunveruleiki. Hræðilegt.

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 6.7.2008 kl. 21:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband