Leita í fréttum mbl.is

Veðrið leikur við okkur Skagamenn

Nú eru írskir dagar á Akranesi. Í dag verður skrúðganga um götuna mína og svo grillað saman. Allir fara út á götu með grillin ásamt borði og stólum og grilla í hnapp.

Við erum virkilega heppin núna því það er molla úti og ætti því ekki að vera kalt í kvöldverðinum hjá okkur.

Ýmislegt er í boði eins og markaður, keltneskir dansar írskir dansar, ljósmyndasýning, tívolí, hljómsveitir og sönghópar, (Í svörtum fötum og Nýdönsk í kvöld)(Raggi Bjarna og Sálin hans Jóns míns á morgun ásamt Jet Black Joe), Jet Ski á Langasandi, Rauðhærðasti Íslendingurinn, Sandkastalakeppni, Dorgveiðikeppni, og margt margt fleira.

En eitt ætla ég að segja ykkur telpur mínar, það er keppni í "hittnasta amman" í körfu - í fyrra voru 60 ömmur ég veit ekki hvað margar eru búnar að skrá sig en allir mega koma sem eru ömmur kl. 14 á morgun á íþróttasvæðinu við Jaðarsbakka.

Velkomnar ömmur!


mbl.is Aukinn viðbúnaður vegna írskra daga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Rósa Harðardóttir

Gangi þér vel í körfunni og góða skemmtun.

Rósa Harðardóttir, 4.7.2008 kl. 16:15

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Bara stuð á Skaganum. Væri sko til í að koma og verða verðlaunaamma.

Helga Magnúsdóttir, 4.7.2008 kl. 16:16

3 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Erðanú.    Ég fæ ekki að vera með í ömmukeppninni.

Góða helgi Edda mín.   ...... nei bíddu, þarf að setja upp sólgleraugun. 

Anna Einarsdóttir, 4.7.2008 kl. 16:50

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Skemmtu þér vel og ég vona að það verði fá vandamál tengd þessari hátið, veðrið ætti að gefa fólki ástæðu til að haga sér vel.

Ásdís Sigurðardóttir, 4.7.2008 kl. 21:28

5 Smámynd: Tína

Góða skemmtun elskan

Tína, 5.7.2008 kl. 08:35

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Takk fyrir Tína.

Er ekki alveg að ná þessu með klukkuna? Þú átt væntanlega við 23 að kvöldi? En af hverju  þarf að bíða?

Ásdís, þetta virðist allt vera mjög ljúft það sem komið er.

Ekki tek ég þátt í keppninni - því miður Anna mín - ég bíð kannski bara eftir þér!

Gunnar hér er logn.

Helga þú skráir þig fyrir næsta sumar.

Engin karfa Rósa mín - nú er ég að fara í grill á Snæfellsnesið. Götugrillið var í gærkvöldi og var dásamlegt.

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2008 kl. 15:56

7 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Brosa ekki írsku augun á Skaganum um þessa helgi?

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 5.7.2008 kl. 20:45

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Örugglega Hulda - en ég er ekki sérlega brosmild núna.

Edda Agnarsdóttir, 6.7.2008 kl. 00:27

9 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Það var leitt að lesa vonandi hefur ekkert alvaralegt gerst. Ef það hefur bara með lund þína að gera þá léttir þokunni.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 6.7.2008 kl. 10:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband