Leita í fréttum mbl.is

Skemmtilegt kvikindi

477423A[1]

Mér finnst gaman af skordýrum, sérstaklega finnst mér skemmtilegt að spá í þau með börnum. Þau eru svo einlæg og hafa svo mikið hugmyndaflug í umræðum um skordýr.

Það er líka skemmtilegt að leyfa börnum að teikna skordýr og búa til úr leir. Eitt það skemmtilegasta sem krakkar skoða eru skordýrabækur á bókasafninu og allskonar  dýrabækur. Þau lifa sig svo mikið inn í þær og eru á flugi við að segja hvort öðru um hvað skordýrin geta og hvort þau eru eitruð, hættuleg og fleira.


mbl.is Risakönguló í Reykjanesbæ
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Nú er ég ekki sammála þér hvað skordýrin varðar. Mér er sama á meðan þau eru bara á myndum, en lifandi og í nálægð finnst mér þau ... Er þó orðin betri en ég var þegar ég tók á rás við að sjá könguló!

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 5.9.2008 kl. 19:30

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

.......sjitt....ég fæ hroll niður í tær og upp í höfuð og inn í heila !

Sunna Dóra Möller, 5.9.2008 kl. 19:41

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda nú verð ég andvaka.  Hvað ef ættingjarnir hafa verið farnir til höfuðborgarinnar á undan helvítinu.

Arg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2008 kl. 20:46

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Hún er nú ekkert rosalega krúttileg. 

Anna Einarsdóttir, 5.9.2008 kl. 22:13

5 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

weekend_662605.gif

Anna Ragna Alexandersdóttir, 5.9.2008 kl. 23:21

6 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Nú er bara að finna eggin sem hún skildi eftir sig. En það er örugglega vonlaust verk. Á Suðurnesjum verður allt krökt af þessum kvikindum bráðlega

Gunnar Th. Gunnarsson, 5.9.2008 kl. 23:31

7 Smámynd: Tína

Ég hef einmitt voðalega gaman af því að sýna börnum hvað kónguló gerir þegar maður hendir dauðri flugu í vefinn. Það er nefnilega þræl skemmtilegt að sjá hvernig þær pakka "matnum" inn. Einnig er líka gaman að sjá hvað þær gera þegar maður hendir smá rusli (eins og bút úr grasi t.d" og horfa á þær stökkva til og losa sig við ruslið. Börnum finnst þetta nefnilega ógurlega spennandi og fróðlegt.

Góða helgi fallega kona.

Tína, 6.9.2008 kl. 07:06

8 Smámynd: Ólöf Jóhanna Pálsdóttir

Ólöf Jóhanna Pálsdóttir, 6.9.2008 kl. 18:23

9 Smámynd: Ingibjörg Friðriksdóttir

Skordýr eru ógeðsleg, ég var að eitra fyrir þeim í kjallaranum hjá mér´, síðast í gær.

Ingibjörg Friðriksdóttir, 7.9.2008 kl. 13:19

10 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvaða hvaða Imba mín!

Er ekki gott að sýna barnabörnunum þetta eiga þetta til góða!

Edda Agnarsdóttir, 7.9.2008 kl. 20:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband