Leita í fréttum mbl.is

Spaug!

En eina ferðina erum við konur á eftir nágrönnum okkar á norðurlöndum, getum ekki treyst konu sem foringja?

 Fylgi kvenna til Vinstri Grænna er komið langt upp fyrir fylgi kvenna við Samfylkinguna samkvæmt skoðanakönnun capacent Gallup. Það eru margar súperkonur  VG sem ég bæði þekki ágætlega og kannast vel við. En að fylgi kvenna almennt úr samfélaginu slái sig um flokk sem hefur karlmann fyrir foringja og þar að auki annann foringja stærsta starfsmannafélags Íslands sem telur meirihluta kvenna í félaginu, það er bara eitt stórt SPAUG!

Hvaða áherslur eru það sem þessir (forn) menn hafa sem höfða til kvenna? Eða er þetta einhver óskiljanlegur SJARMI?

 

aswasp


mbl.is „Gjörbreyting á fylgi á milli Samfylkingar og VG á meðal kvenna"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úff treysti mér eiginlega ekki út í umræður um þetta.  Gætu það verið málefnin?  Þeas hjá VG.  Er annars mikill aðdáandi ISG.  Æi ég er allavega viss um að Samfylkingin á eftir að taka góðan kipp.  Ég vil stórn S og VG eftir kosningarnar í vor.

Jenný Anna Baldursdóttir, 9.3.2007 kl. 13:54

2 identicon

Æj.. .

P*aldis (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 14:43

3 identicon

Femínistar segjast vera að berjast fyrir jafnrétti.  Jafnrétti hlýtur að fylgja því að hæfasti einstaklingurinn fái starfið, í þessu tilfelli formaður flokks.  Sá/sú sem fær starfið hlýtur að vera sá/sú sem kjósendur flokksmeðlimir/kjósendur treysta best til að berjast fyrir sínum málum.  Eins og staðan er hjá VG virðist sem Steingrími sé best treyst til starfsins.  Af hverju er það SPAUG að fólk, sem er meirihluti konur, hafi valið sér karlmann í starfið.  Á formaður að vera kona bara vegna þess að hún er kona? 

Ra (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 14:54

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Spurning árið 2007! Skoðaðu þetta Ívar:

http://rosin.blog.is/blog/rosin/entry/141717/

Edda Agnarsdóttir, 9.3.2007 kl. 15:06

5 identicon

Mér er vel kunnugt um þessa umræður um "kvótar, fléttulistar og fleira séu tímabundið bráðnauðsynlegar sértækar aðgerðir."
Ég hef enn ekki heyrt sannfærandi rök fyrir þessum hlutum/aðgerðum.
Ég held að við verðum bara að vera sammála um að vera ósammála um þessa hluti.  

Ra (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 15:28

6 identicon

Við konur gerum bara það sem við kunnum best, að berjast fyrir því sem skiptir máli, fyrir velferð þjóðfélagsins í heild. Þetta óskiljanlega fylgi til hagsmunapotara vinstri grænna hægri á eftir að falla. Hafið þið tekið eftir að það er búið að semja við kennara, getur verið að útspil bæjarstjórans í Hafnarfirði hafi átt sinn þátt í því? Við Samfylkingarfólk erum ekki nógu duglega að blása út okkar eigið ágæti. Snúum vörn í sókn.

Eg. (IP-tala skráð) 9.3.2007 kl. 19:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband