Leita í fréttum mbl.is

Umboðsmaður barna

 Margrét María Sigurðardóttir Gott að sjá hvað margir fantagóðir hafa sótt um starfið og ekki bara lögfræðingar. Þarna hlýtur að hafa verið erfitt að velja. Það fór nú ekki mikið fyrir síðasta umboðsmanni en það segir reyndar ekki alla söguna þótt opinberir embættismenn séu mismikið í sviðsljósinu en óneitanlega var það mikil breyting frá starfsháttum Þórhildar Líndal sem kom fram með skörungsskap og heimsótti skólanna, enda var embættið nýtt í hennar tíð.

Maríu Sigurðardóttur þekki ég ekki neitt og ekki heldur finnst mér hafa borið mikið á henni sem framkvæmdastýru Jafnréttisstofu, en vonandi koma ferskir vindar með henni í nýja starfið og til hamingju með það!


mbl.is Margrét María Sigurðardóttir ráðin umboðsmaður barna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú er bara að fylgjast með stelpunni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2007 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband