Leita í fréttum mbl.is

Það þurfti þó þetta til!

 Þetta er niðurlag fréttar á mbl af Gunnari nokkrum Birgissyni og viðbrögðum hans við tímritsgreinum um Goldfinger þar sem hann var tíður gestur, hvernig í fjand... ná svona menn inn í pólitíkina? Mér finnst að hann eigi að segja af sér öllum ábyrgðarstöðum fyrir almenning.

,,Ég er búinn að segja það margoft að ég hef farið inn á Goldfinger og er ekkert verið að skammast mín fyrir það. Þar er lögleg starfssemi og annað slíkt. Ég mun hinsvegar ekki fara þangað oftar það er alveg ljóst.“

Furðulega ódýrar afsakanir hjá Gunnari fyrir umfjölluninni þar sem hann kemur við sögu í vændissögu Íslands.


mbl.is Gunnar í mál við Mannlíf og Ísafold
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Viðbjóður og skömm.  Ekkert annað.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2007 kl. 01:04

2 Smámynd: Páll Jóhannesson

Mikið átti ég nú von á þessum viðbrögðum Gunnars Birgissonar. Enn og aftur sést að Gunnar Birgisson sér heiminn með svipuðum augum og Strúturinn (þegar hann stingur höfðinu ofaní sandinn).

Páll Jóhannesson, 15.6.2007 kl. 08:15

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband