Leita í fréttum mbl.is

Persónuupplýsingar án leyfis.

Rannsóknin "Langtímaáhrif ráðgjafar um getnaðarvarnir á óráðgerða þungun og notkun getnaðarvarna meðal kvenna sem farið hafa í fóstureyðingu"

Er ég eitthvað skrýtin eða hvað, ég er bara ekki alveg að fatta nafnið á rannsókninni ? Er ekki einhver með betri fattara en ég?

Fyrir nú utan það að ég er nú lika svo glær að ég hélt að engum dytti til hugar að reyna að komast í persónugögn án þess að fá fyrst og fremst leyfi hjá viðkomandi persónu. Það er líka alvarlegt mál ef Landlæknisembættið afhendir gögn áður en leyfi er fengið frá Persónuvernd. Þetta átti að vera framhaldsrannsókn frá 1999 um sömu konur og þá, þar sem öll gögn átti að eyðileggja eftir þá rannsókn - ég held stundum að það vanti upp á siðgæðisvitund, allt á að vera svo jollý jollý - púh Shocking  

Ja það er eins gott að persónuvernd gæti hagsmuna almennings eða skjólstæðinga Landlæknisembættisins eins og í þessu tilfelli.


mbl.is Fær ekki að veita aðgang að upplýsingum úr fæðingaskrá og um fóstureyðingar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband