Leita í fréttum mbl.is

Súpan góđa

Ţetta tókst allt vel í dag međ gestina, en ţeir urđu heldur fleiri.  Hér sátum viđ ellefu saman út undir berum himni og borđuđum súpu sem hefur ekkert nafn, uppskriftina ćtla ég samt ađ koma frá mér hér á bloggiđ svo ég muni sjálf hvernig ţetta var síđar meir.

Í eftirrétt var ís međ ţeyttum rjóma og kirsuberjum, bláberjum og jarđaberjum. Nokkrir bćttu sírópi út á.Tounge Svo var auđvitađ kaffi og norskt súkkulađi (Freia Firklover međ hnetum) á bođstólum sem önnur mágkona mín kom međ frá sínum heimaslóđum í Bergen eđa Björgvin.

2 l     vatn

Kjúklingabringur (ef vill)

2 dósir kokósmjólk

2 krukkur Satay sósa (200gr krukka)

Lítill blómkálshaus

Svipađ af brokkolí

Hálfur til einn poki af litlum gurótum

Einn blađlaukur

Ein sćt kartafla

Steinselja eftir smekk

Salt og pipar

Einn grćnmetisteningur

Einn kjúklingateningur

Vatniđ sett yfir og allt grćnmetiđ niđurbrytjađ sett út í nema steinseljan. Saltađ og piprađ eftir smekk og teningarnir settir út í. Sođiđ í 10 mínútur. Ferskum kjúklingabringum bćtt viđ í bitum, sođiđ saman 15 til 20 mínútur í viđbót. Kókósmjólkinni og Satay sósunni  er líka bćtt í og látiđ malla međ . Steinseljan bćtt viđ rétt undir lokin.

Ţađ er líka hćgt ađ nota afganga af kjúklingi frá deginum áđur. Ég var međ hluta af afgangi og hluta af ferskum í kvöld. Ţessi súpa var bara ćđi. 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Úpps hvađ ţessi er girnó.  Blađlaukur?  Er ţađ ekki púrrulaukur?  Eđa er ég orđin svona ţreytt?

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.7.2007 kl. 00:54

2 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Jú ćtli viđ höfum ekki altaf kallađ hann púrrulauk - smá skekkja í hausnum eftir allar DK uppskriftirnar.

Edda Agnarsdóttir, 5.7.2007 kl. 01:06

3 Smámynd: Arna Lára Jónsdóttir

Ég verđ ađ prófa ţessa.

Arna Lára Jónsdóttir, 5.7.2007 kl. 08:26

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband