Leita í fréttum mbl.is

Dapurlegt að Hillary skuli ekki fá útnefningu!

Að sumu leiti var það erfitt að fylgjast með kosningaslag Hillarys og Obama, bæði eru þau fyrna sterkir kandidatar og Obama er greinilega enn betur settur, ekki bara sem karlmaður sem er giftur og á  konu sem er vinsæl heldur á hann tvær litlar stelpur og það hefur löngum passað Hvíta húsinu að hafa stelpur innandyra Obama er s.s. ímynd Kanans og Kaninn elskar allt út frá speglun (symmetry).

Erfiðara er að vera kona, komin á miðjan aldur, með mikla reynslu af stjórnmálum og þar að auki þurft að tækla framhjáhald eiginmannsins á meðan hann var í æðsta embætti þjóðarinnar fyrir opnum tjöldum. Ég er farin að hallast að því að Hillary er orðin blóraböggull í þessu máli og undir niðri eru bæði demókratar og almenningur að koma fram hefndum gegn Bill.

Ég hef mikla trú á henni og er nær viss um að hún yrði betri gegn Republikana en Obama. Getur það annars verið að Kanarnir eru ekki tilbúnir fyrir konu?

Tepruskapur Kana er auðvitað alþekktur og kemur fram í ólíklegustu myndum, s.b. þegar kona var ófrísk í bíómyndum, þá mátti ekki vera kúla framan á henni, hún átti bara barnið allt í einu tágrönn allan meðgönguna!


mbl.is Gaf í skyn að Clinton ætli að hætta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Því miður hef ég ekki fylgst nægjanlega vel með til að vita um þessa tilvitnun sem þú vitnar í um Bill Clinton. Hins vegar veit ég að margt og mikið hefur verið látið flakka um Hillary sem er ekkert annað en kvennafasismi  - s.b. afbakaða auglýsingin í sjónvarpinu og margt annað sem ég er fljót að gleyma en hefur geigvænleg áhrif eingöngu til að gera lítið úr henni sem konu. Þeir sem stýra áróðri vita hvað þeir gera, svona lagað hefur mikil áhrif á almenning í USA og í raun aææs staðar.

Ég veit að það var líka notaður kynhyggjufasismi á Óbama - en ég tel að Kanar séu ekki komnir á þá slóð í lífinu að konur eigi að fá völd.

Þær konur sem hafa virkilega verið áberandi í pólitíkinni eru konur sem ná ekki á topp-toppinn en eru aleinar eða einstæðar og eru á bak við karlanna eða til hliðar líkt og Rice og Madeline!

Edda Agnarsdóttir, 3.6.2008 kl. 00:25

2 identicon

Ææææjjjj er ekki sama rassgatið undir þessu öllu þó svo að einu rassgatinu fylgi vagína, hinu dekkra hörund og það síðasta sé löggilt krumpurassgat!

...désú (IP-tala skráð) 3.6.2008 kl. 09:28

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég er með það á hreinu að Kanarnir velja karlinn fram yfir konuna í þessu tilfelli.  Jafnvel þó hann sé svartur.

En þau eru bæði ágæt.

Jenný Anna Baldursdóttir, 3.6.2008 kl. 09:47

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Við þurfum ekki að velta þessu lengur fyrir okkur, Hillary hefur gefist upp. Það sem veldur mér áhyggjum er að þessi slagur gefur hægri öflunum - gyðingaöflunum - í Bandaríkjunum byr undir báða vængi. Mín spá er að næsti forseti verði repúblíkandi, Það verða peningaöflin sem ráða.

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 3.6.2008 kl. 15:59

5 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Vonum allavega að það verði góður forseti, þessir síðustu hafa nú ekki verið neitt til að hrópa húrra fyrir.

Ásdís Sigurðardóttir, 3.6.2008 kl. 17:33

6 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Ég hef enn þá trú, að Hillary verði næsti Forseti  Bandaríkjanna. -

Hún er enn í framboði. - Og hún hefur ekki enn, lýst því yfir, að hún sé hætt. -  Þannig að enn er von. -

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 3.6.2008 kl. 17:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband