Leita í fréttum mbl.is

Ellen Kristjánsdóttir

Hér á bæ eru karlmennirnir að fara á Clapton. Minn maður er gítarleikari, sonur minn syngur í sturtu og alls staðar, bróðir mannsins míns sem verður líka er bassaleikari og píanóleikari og litli bróðir mannsins míns sem varð ekki tónlistarmaður í formlegri merkingu (hefur kannski fengið nóg heima af allri tónlistinni enda örverpið) heldur áhugamaður af lífi og sál, ætla allir að sjá meistarann í kvöld.

ellen

 

En hver ætlar að sjá Ellen?

Íslendingar eru þekktir fyrir að mæta of seint, seint, seint, á nær alla viðburði.

Afhverju ætli það sé?

Ef ég færi í kvöld, sem ég geri ekki, læt kúga mig tilfinninga- og félagslega af karlastóði, þá væri sko Ellen mitt áhugamál nr. eitt.

Það er sko listamaður sem hefur unnið á í gegn um árin, hún er frábær flytjandi.

Það eru afar fáir sönglistamenn sem hafa þroskað söng sinn á jafn áhrifamikinn hátt og Ellen Kristjánsdóttir.

PS. Það er mjög erfitt að finna mynd af Ellen á netinu - ef einhver getur fundið betri má hann vera svo vænn að senda mér.

ellen krist.

Jenný sendi mér þessa mynd, sem er stórglæsileg af henni.


mbl.is Clapton er mættur
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.8.2008 kl. 10:57

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Hún Ellen er svo glæsileg kona og frábær söngkona...

Eruð þið hjónin svo orðin ein í kotinu...allir fluttir að heiman? 

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 8.8.2008 kl. 10:59

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hún Ellen er falleg bæði að utan og innan. Mér finnst þessi mynd í færslunni þinni reyndar ofsalega skemmtileg.

Jóna Á. Gísladóttir, 8.8.2008 kl. 11:30

4 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Ellen og Eyþór ætla að vera á Menningarnótt á Fjöllum 16. ágúst, nánar tiltekið í Selinu við Sauðána. Þetta er liður í Ormsteiti og segir í kynningu að tónleikarnir séu til mótvægis við hundrað þúsund manna samkomu á Menningarnótt í Rvk. Á þessa tónleika verða aðeins 100 miðar seldir í forsölu. Já, Selið er ekki stórt!

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 8.8.2008 kl. 13:18

5 Smámynd: Kolgrima

Tek undir með Jónu, mér finnst myndin með færslunni alveg frábær.

Mér finnst Ellen reyndar skemmtilegri en Clapton

Kolgrima, 8.8.2008 kl. 13:30

6 identicon

Ellen er frábær,og hananú.

Númi (IP-tala skráð) 8.8.2008 kl. 16:25

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Djísus hvað þetta er flott mynd af henni Jenný!

Er þetta úr einkasafni þínu?

Edda Agnarsdóttir, 8.8.2008 kl. 16:30

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG væri til í að fara á tónleika með henni einni og engan Clapton á eftir, það er aldrei friður þegar undanfarar eru að syngja og spila, mér finnst hún of góð til að hita upp.  Þeir hefðu getað valið einhvern gítarsólóista.

Ásdís Sigurðardóttir, 8.8.2008 kl. 16:57

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nebb fann hana á gúgglinu.

Ellen er yndisleg að utan sem innan.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.8.2008 kl. 19:58

10 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Tek sko 100% undir það Ellen er falleg utan sem innan, og einn okkar besti listamaður landsins. -

Mér finnst þetta mjög falleg mynd af henni, sýnir húmorinn, hlýjuna., fegurðina og útgeislunina. - Hún á eftir að sigra hug og hjarta Claptons.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 8.8.2008 kl. 20:41

11 Smámynd: Tína

Mér finnst Ellen bara eitthvað svo sönn. Manni getur ekki annað en liðið vel þegar hlustað er á hana.

Knús á þig yndislegust

Tína, 10.8.2008 kl. 08:31

12 Smámynd: Jakob Falur Kristinsson

Ellen er alltaf frábær,  Hún er flott á myndinni sem þú birtir með greininni.

Jakob Falur Kristinsson, 12.8.2008 kl. 08:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband