Leita í fréttum mbl.is

Hjólatúr um Akranes.

Ég er satt að segja búin að vera óhemju löt við að koma mér út fyrir húsins dyr nema þá í sólbað og leikfimi. Nú ætla ég að gera bragarbót á því og skreppa í hjólatúr og taka út garðinn eða blómakerin hjá einni vinkkonu hér á Skaga.

Í kvöld er von á tveimur mágkonum mínum með þrjú börn svo ég þarf að hugsa um hvað ég ætla að gefa þeim að borða án þess að þurfa standa yfir matseld lengur en 10 til 20 mín. Ef þið lumið t.d. á góðri fisksúpu eða grunni sem passar fyrir allt, þá megið þið senda mér það .

Takk fyrir - nú út í sólskinið.Police


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Ég sting upp á pizzu.  Það virkar vel á börnin allavegana.

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 4.7.2007 kl. 13:33

2 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Átt auðvitað við að panta pizzu

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 4.7.2007 kl. 13:33

3 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Oh ég er búin að fá nóg að pizzu.    Ég er svosem búin að kaupa eitthvað í hjólatúrnum áðan - en það er alltaf gaman að fá hugmyndir. T. d. er góð hugmynd að panta margaritu með súpu eða ostabrauð! 

Edda Agnarsdóttir, 4.7.2007 kl. 15:07

4 Smámynd: Gísli Bergsveinn Ívarsson

Það er líka klassískt að grilla

Gísli Bergsveinn Ívarsson, 4.7.2007 kl. 15:15

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það tekur of langan tíma að grilla.  Grænmetissúpa með rifnum osti og heitu brauði slær alltaf í gegn.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.7.2007 kl. 16:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband