Leita í fréttum mbl.is

Ekki undarlegt

Það eina sem hægt er að gera í þessum óstarfhæfa meirihluta er að koma sér út úr honum. Því í ósköpunum er hann að hafa fyrir því að koma heim á borgarstjórnarfundi?

Hvar er varamaðurinn?

Ég veit ekki, en þótt ég sé hlynnt konum og geti séð að Hanna Birna gæti eitthvað, að þá þarf líka svona mann eins og Gísla sem er auðvitað dáldið simbúl fyrir að vera maður fólksins.

Maður sem á fjölskyldu og býr mitt í hringiðu fjölskyldufólks og veltist ekki um í peningum.

Ég vona bara að hann komi fílefldur til baka, hann er betri en flestir í borgarpólitíkinni.


mbl.is Gísli Marteinn hættir í borgarráði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Klókur leikur hjá nafna...

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 13.8.2008 kl. 11:11

2 Smámynd: Le Betiz

Þegar málið er skoðað er einkum þrennt í stöðunni:

1) Meðferð - það hefur lengi leikið grunur á áfengis og/eða einhverri neyslu hjá Gísla, glaðhlakkalegt fasið hefur stundum þótt heldur yfirdrifið.

2) Kvíabryggja - heldur ólíklegur kostur en hver veit, flokkurinn kann að sjá fyrir sínum þegar þeim verður á.

3) Gísla er bolað burt af Hönnu eða jafnvel Ólafi F; þeim stendur báðum nokkur ógn af Gísla og tryggja þarf stöðugleika innan flokksins.

Nám er yfirskin, það er deginum ljósara enda Gísli ekki námfús maður.

Le Betiz, 13.8.2008 kl. 11:22

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Edda ég er sammála þér.. Gísli er grænn og vænn.

En þessi meirihluti verður ekk uppálappaður svo gagn sé að.

Leiðinlegt að sjá svona innlegt með gróusögum frá Le Betiz.

Jenný Anna Baldursdóttir, 13.8.2008 kl. 11:49

4 Smámynd: Sverrir Einarsson

Ég vildi að borgin byði mér að borga mér launin sem ég hef meðan ég "bætti " við mig menntun í því sem ég er að gera. Ættli það heyrðist ekki hljóð úr horni hjá einhverjum ef það yrði gert. Eitthvað hlítur flumiðinn að kosta á hvern borgarstjórnarfund, kannski þeir samrími næst borgarstjórnarfundina stundatöflunni hjá Gísla Marteini svo það henti honum betur og hann missi ekki of mikið úr námi við að sinna vinnunni sinni.

Af hverju fór hann ekki bara í launalaust leyfi meðan á náminu stendur eins og allir aðrir Íslendingar verða að gera og sækja svo um námslán ef hann er svona mikill maður alþýðufólksins í landinu, ekki halda að hann sé eini fjölskyldumaðurinn sem fer í framhaldsnám kominn með fjölskyldu.

Sveiattann bara. 

Sverrir Einarsson, 13.8.2008 kl. 12:23

5 Smámynd: Hulda Elma Guðmundsdóttir

Stefnir nú ekki allt í það að Reykjavíkurborg verði með 4 borgarstjóra á launum?

Hulda Elma Guðmundsdóttir, 13.8.2008 kl. 13:32

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Sverrir, ég hef hvergi séð það að borgin ætli að borga flugmiða fyrir Gísla! Ef svo er hljóta að koma líka upplýsingar og rök með því og ég bíð eftir því. Þetta er óþarfa fleipur án rökstuðnings eða staðreynda.

Le Betiz, á þetta að vera grín?

Edda Agnarsdóttir, 13.8.2008 kl. 13:33

7 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ja, það gæti hugsast Hulda. Þetta er náttúrlega bölvuð kreppa.

Edda Agnarsdóttir, 13.8.2008 kl. 13:34

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Edda Agnarsdóttir
Edda Agnarsdóttir
Veðrið og lund mín eiga lítið saman að sælda. Ég á mína þoku og blíðviðri inni í mér.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband